Hướng dẫn sử dụng để nâng cao tuổi thọ của cân

Cân điện tử Minh Hoàng 6 năm trước 701 lượt xem

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nói chung và cân sàn tử nói riêng, cân động vật với mẫu mã đa dạng và giá thành cũng phong phú. Với kết cấu thép

    Cân sàn điện tử và cách sử dụng cân đúng cách:

    huong-dan-su-dung-can-san-dien-tu-de-nang-cao-tuoi-tho-cua-can.jpg

    Hình ảnh: Hướng dẫn sử dụng cân sàn điện tử để nâng cao tuối thọ của cân

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nói chung và cân sàn tử nói riêng, cân động vật với mẫu mã đa dạng và giá thành cũng phong phú. Với kết cấu thép làm bàn cân , khối lượng thép làm nên cân sẽ quyết định mức giá thành và tuổi thọ của cân.

    Cân  thường được làm từ bàn cân (kết cấu thép), 04 loadcell, đầu hiển thị. Ngoài ra còn có thêm, hộp nối, dây cáp tín hiệu, ống ghen chống va đập, chống gặm nhấm của động vật.

    Nguồn nuôi đủ 4 loadcell trở xuống với những quy định cho từng loại điện trở của loadcell. VD: A12,YHT3, IND22x, T23P, T31P… Ngoài ra có một số đầu có thêm tính năng đặc biệt theo nhu cầu khách hàng: BCT A12S tích hợp tính năng chống ẩm, BCT JWI700W tích hợp tính năng cảnh báo trọng lượng, BCT A9P tích hợp máy in mini

    Cân như thế nào là cân tốt:

    Cân sàn tốt: Bàn cân được làm bằng thép tổ hợp dầy, khối lượng thép nặng. Hiện nay trên thị trường, để cạnh tranh về giá cả, nhiều đơn vị đã cắt giảm khối lượng thép bàn cân, khối lượng bàn cân giá rẻ chỉ đạt 70kg lúc đó độ bền của cân sẽ giảm đi rất nhiều làm cho bàn cân nhanh bị cong vênh và còn làm giảm độ chính xác cảu bàn cân.Không những bàn cân mà loadcell cũng là sản phẩm kém chât lượng sẽ làm giảm độ bền và độ chính xác của cân.Với bàn cân khối lượng thép ít, sau một thời gian vận hành, bàn cân sẽ bị vênh, võng, khả năng chịu lực sẽ ảnh hưởng đến kết cấu, hình dạng của bàn cân. Sau một thời gian vận hành sẽ làm ảnh hưởng đến các thiết bị khác của cân: Như loadcell bị quả tải tại một điểm do lực tác dụng không đều, kết quả hiển thị không chính xác làm đầu nhảy số, không ổn định. Để đảm bảo tuổi thọ và độ chính xác của cân, khách hàng nên chọn bàn cân đạt 90kg thép.

    Loadcell: Loadcell (cảm biến lực) được chọn lắp hệ thống cân phải phù hợp với mức tải cho phép của cân . Với các mức cân sàn 500kg , cân1 tấn , 2 tấn, 5 tấn, 10 tấn thì các loadcell tương ứng phù hợp, Cần tư vấn thêm về cách lựa chọn loadcell, các model loadcell, khách hàng tham khảo tại đây

    Đầu hiển thị cân: Tuỳ mục đích sử dụng của khách hàng. Thông thường, đầu cân sử dụng cho cân có tính năng cân thông thường và cân tích hợp với một số tính năng khác (Các đầu cân này đảm bảo có các kỹ thuật giành riêng cho dòng sản phẩm:

    Để được hỗ trợ và tư vấn về cân điện tử, khách hàng liên hệ:

    Tin Liên Quan

    0 Đánh giá

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    Tìm cửa hàng
    Gọi trực tiếp
    Chat ngay
    Chat trên Zalo
    Chúng tôi ở đây và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần :)