Những lưu ý khi sử dụng cân điện tử mini

Cân điện tử Minh Hoàng 6 năm trước 731 lượt xem

Cân điện tử mini là loại cân điện tử ngày càng trở nên hữu ích và tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày. Với loại cân bàn điện tử loại nhỏ này được ứng dụng nhiều

    Cân điện tử mini là loại cân điện tử ngày càng trở nên hữu ích và tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày. Với loại cân bàn điện tử loại nhỏ này được ứng dụng nhiều trong cân vàng bạc,cân đá quý, thực phẩm hay các vật có trọng lượng nhẹ và rất thuận tiện để bỏ tui mang theo khi sử dụng. Ngày nay cân mini có nhiều loại cân và mức cân khác nhau đê lựa chọn được cân mini phù hợp với nhu cầu sử dụng ta cần có 4 lưu ý dưới đây.

    nhung-luu-y-su-dung-can-dien-tu-mini.jpg

    Hình ảnh: Những lưu ý sử dụng cân điện tử mini

    Chọn loại cân phù hợp

    Để chọn được cân tốt nhất quý khách hàng nên nên đặt ra nhưng câu hỏi dưới sau và tự mình trả lời để có lựa chộn tốt nhất hữu ích nhất.

    Mình sẽ dùng chiếc cân để cân các loại mẫu nào ?

    Cân có kích thước và tải trọng như thế nào.

    Cần cân với mức độ chính xác như thế nào.

    Để trả lời cho câu hỏi thứ nhất cân biết cân ngoài ứng dụng như đã trình ở trên cân có ứng dụng dùng trong cân điện tử gia định  sử dụng khi đi chợ để cân thực phẩm đối chiếu lúc này ta cần chọn cân có mức cân lên đến 30kg,

    Nếu quý khách ứng dụng cho việc cân vàng điện tử cần mua loại cân điện tử có kích thước nhỏ và có mức chính xác cao lên đến 0.001g.

    Tải trọng của câ:

    Với mục đính cân đồ trang sức như cân vàng cân bạc, hay cân thảo mộc hay thực phẩm có trọng lược bé và cần có độ chính xác cao.Và chú ý nên chọn loại cân có mức tải lớn hơn 30% tải max cần cân để đảm bảo tuổi thọ của cân.

    Cân điện tử gia định ứng dụng nhiều với mục đích gia đình thường dùng là loại cân treo điện tử mini

    Khi dùng để cân thực phẩm hay hàng hòa mỗi khi đi chợ mua sắm thì quý khách nên dùng loại cân có thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc bỏ tủi và cân được khoảng 15kg phù hợp trong cân điện tư gia đình. 

    Độ chính xác của cân:

    Cân điện tử có độ chính xác của cân phụ thuộc vào độ phân giải của đầu cân điện tử và độ nhạy của tín hiệu loadcelltheo thông số của nhà sản suất đưa ra.Đối với cân có độ phân giải càng cao thì cân  hiển thị mức kết quả cân càng chính xác. 

    Cân dùng để cân vàng điện tử hay cân bạc cân đá quý hay các vật dụng nhỏ hơn nhưng có giá trị về kinh tế cao thì cần yêu cầu có độ chính xác cao lên đến 0.001g. .

    Ổn định, độ bền cao của cân

    Cũng như đa số các sản phẩm  cân điện tử khác, cân mini cũng rất cân đến độ ổn định và độ bền của cân phải cao.Và cân mini bỏ tủi cần có độ phân giải cao và xử ly tốt cho tốc độ ổn định kết quả nhanh.

    Và chú ý người dùng hãy chọn đơn vị cung cấp cân điện tử uy tín và chọn những sản phẩm có thương hiệu sản xuất uy tín,và cần đảm bảo sản phẩm là chính hãng.

    Đặc biệt  nên chọn cân điện tử mini đạt tiêu chuẩn của tổ chức đo lường quốc tế OIML.

    Tin Liên Quan

    0 Đánh giá

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    Tìm cửa hàng
    Gọi trực tiếp
    Chat ngay
    Chat trên Zalo
    Chúng tôi ở đây và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần :)