So sánh toàn tập cân bàn điện tử với cân đồng hồ nhơn hòa

Cân điện tử Minh Hoàng 6 năm trước 3105 lượt xem

Như các bạn cũng đã biết thời điểm hiện tại đang rộ lên sử dụng cân nói chung và cân bàn điện tử nói riêng,nhưng không mấy ai biết được những ưu nhược điểm của

    can-dong-ho-nhon-hoa.jpg

    Như các bạn cũng đã biết thời điểm hiện tại đang rộ lên sử dụng cân nói chung và cân bàn điện tử nói riêng,nhưng không mấy ai biết được những ưu nhược điểm của loại cân này so với cân đồng hồ nhơn hòa đã có mặt ở thị trường từ rất lâu.Để quý khách hiểu và lựa chọn cho mình một chiếc cân tốt nhất phù hợp nhất cho ngành nghề của mình công ty một đơn vị đã có không ít năm kinh nghiệm về chuyên ngành đo điện tử đưa ra so sánh một số ưu nhược điểm của 2 loại cân này.

    can-ban-dien-tu-ZEMIC.jpg

     

    Hình ảnh :Cân bàn 60 kg thông dụng nhất

    Khi quý khách hàng sử dụng cân thì cần có những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một chiếc cân bàn tốt  đó là những yếu tố sau đây:

    độ chính xác của:

    Tính hữu dụng của;.

    Tuổi thọ của:

    Giá của 2 loại:

    Chức năng của 2 loại:

    So sánh chi tiết

    So sánh về độ chính xác của bàn cân  điện tử và cân đồng hồ nhơn hòa:

    Chú ý chúng ta sẽ so sánh đối với 2 mức bằng nhau của cân bàn.

    Ví dụ: Ta so sánh cân bàn 60kg với cân đồng hồ nhơn hòa 60kg.

    Đối với cân bàn 60kg sẽ có độ chính xác của cân hay còn gọi là bước nhảy là 10 g tức là cân bàn có thể cân được mức min của cân bàn là 10g so với cân đồng hồ 60kg thì  cân bàn điện tử 60kg chính xác hôn nhiều so với cân nhơn hòa vì cân đồng hồ 60kg sẽ có bước ngảy của cân phạm vi chia vạch sẽ là 200g nghĩa là cân chỉ kiểm tra được kết quả khi tăng 200g trờ lên lớn hơn 20 lần so với cân điện tử và bạn có thể hiểu là cân bàn điện tử sẽ chính xác hơn 20 lần so với cân đồng hồ hơn hòa.

    So sánh về tính hữu dụng của 2 loại cân bàn:

     Trước tiên ta có thể thấy chiếc cân có nhiều kích thước đối với cân bàn 60kg để quý khách hàng lựa chọn gồm các kích thước của cân bàn 60kg như sau: kích thước 40cmx50cm,42cmx52cm,60cmx80cm,60cmx75cm …hoặc có thể gia công kích thước theo yêu cầu sử dụng của khách hàng.

    Nhưng đối với cân đồng hồ nhơn hòa kích thước bàn cân là 30cmx30cm và kích thước cả cân là 30cmx37cm duy nhất để khách hàng chọn lựa.

    Như vậy ta có thể nhận thấy là kích thước của cân 60kg là lớn hơn và đa dạng về kích thước hơn quý khách hàng có thể cân được những vật lớn hơn công kềnh hơn và chiếc cân đồng hồ có thể cân được.

    Đối với bất kì một chiếc cân nào trong thời gian dài sử dụng sẽ dẫn đến hiện tượng sai kết quả cân.Lúc này chúng ta sẽ phải hiệu chuẩn lại chiếc cân của mình để cân cho kết quả chính xác hơn.

    Việc để hiệu chuẩn một chiếc cân bàn thì thật đơn giản và dưới dây là một số bài viết giup quý khách hàng có thể tử hiệu chuẩn cho chiếc cân bàn của mình một cách đơn giản nhất

    So sánh về tuổi thọ của 2 loại cân:

    Nói về tuổi thọ hay độ bền của cân các cụ có câu “Của bền tại người” như vậy bài viết này chúng tôi chỉ so sánh về yếu tố về thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất đưa ra như sau.

    Đối với cân nhà sản suất cho phép quá tải an toàn cho cân là 150% giá trị tải max nhưng để cho cân có tuổi thọ tao thì chúng tôi khuyên bạn không nên cân quá tải.Nhưng còn đối với chiếc cân đồng hồ nhơn hòa thì nhà sảnh xuất không cho phép cân quá tải.

    Đối với việc bảo hành thì công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu các thiết bị cân điện tử lớn nhất tại Việc Nam bảo hành sản phẩm cân cho quý khách hàng là 18 tháng so với 12 tháng của cân đồng hồ nhơn hòa

    So sánh về giá của 2 loại cân

    Quý khách hàng vui lòng chọn xem chi tiết tại đây để biết chính xác giá của sản phẩm

    So sánh về giá của 2 loại cân thì giá của cân bàn có phần nhỉnh hơn cân đồng hồ hơn hòa một chút nhưng quý theo mục đích sử dụng quý khách hãy lựa chọn cho mình sản phẩm cân phù hợp nhất.

    So sánh về chức năng của 2 loại cân điện tử và cân đồng hồ nhơn hòa:

    Nếu nói đến chức năng của 2 sản phẩm chắc chắng quý khách cũng

    Đối với cân đồng hồ nhơn hòa về chức năng chỉ có 1 chức năng duy nhất là cân thông thường và cũng chỉ có đơn vị cân là Kg và g là 2 đơn vị cân thông dụng nhất.

    Còn đối với bàn cân điện tử thì có rất nhiều chức năng cho bạn lựa chọn và mỗi một đầu cân hay một loại cân thì có chức năng đặc biệt riêng.

    Ngoài 2 chức năng thông thường như cân đồng hồ nhơn hòa thì chiếc cân bàn điện tử cơ bản nhất cũng có và thêm chức năng cộng dồn và chức năng trừ bị,rất thuận tiên khi sử dụng quý khách có thể cho bao bi lên cân trước và cân bàn có chức năng trừ đi và chỉ hiển thị giá trị thực tế của hàng hóa.

    Ngoài ra cân bàn điện tử còn một số chức năng đặc thù cho mộ số ngành nghề như sau:

    Cân đếm điện tử

    Cân tính tiền siêu thị:

    Kết luận:

    Như vậy qua bài viết trên quý khách hàng đã một phần hiểu được một số ưu nhược điểm của 2 loại cân là bàn cân điện tử và cân đồng hồ nhơn hòa.Quý khách có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình một chiếc cân phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và cho hiệu suất làm việc tốt nhất.Bất kỷ thắc mắc gì quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp công ty để được tư vấn

    Tin Liên Quan

    0 Đánh giá

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    Tìm cửa hàng
    Gọi trực tiếp
    Chat ngay
    Chat trên Zalo
    Chúng tôi ở đây và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần :)